Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Nhà liền kề khu đô thị Xuân Phương giá từ 3,5 tỷ đồng

Công ty Viglacera vừa tiếp tục mở bán những căn nhà liền kề cuối cùng thuộc dự án khu đô thị Xuân Phương, Hà Nội. Các căn liền kề cao 4 tầng được xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, có giá từ 3,5 đến 3,9 tỷ đồng (đã gồm VAT).

Theo chủ đầu tư Viglacera khách hàng mua trong đợt này có thể nhận ngay nhà đón Tết. Ngoài ra công ty còn dành tặng cho mỗi khách hàng một TV 50 inch hoặc phiếu mua hàng sắm Tết trị giá 15 triệu đồng, chiết khấu 2,5% cho khách hàng thanh toán 97% giá trị hợp đồng.



Trước đó chỉ trong hơn một tháng mở bán, Viglacera đã bán được gần 30 căn liền kề ở dự án này, nâng tổng số những căn liền kề đã có chủ lên con số hơn 300 căn. Đây là một trong những dự án có hạ tầng hoàn thiện, có nhiều cư dân về ở và có sức bán tốt nhất trong khu vực phía Tây hiện nay.

Dự án nằm ngay trên trục đường 70, gần tuyến đường nối đường 70 với đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) với thiết kế mặt cắt đường 50m, quy mô 8 làn xe, giao thông đến các khu vực lân cận như Đại lộ Thăng Long, đường 32 thuận lợi.

Khu nhà liền kề nằm trong khu đô thị Xuân Phương đã được hoàn thiện với đầy đủ các hạng mục nhà ở và dịch vụ. Ngay chính giữa dự án là công viên và hồ nước 10.000m2. Bên cạnh đó, sân tennis, nhà hàng đã đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu thể thao, ăn uống hàng ngày cho cư dân.


Lễ hội cung trăng tại khu đô thị Xuân Phương thu hút hơn 500 cư dân tham dự.

Mỗi căn nhà tại đây có giá từ 3,5 đến 3,9 tỷ đồng, có quyền sử dụng đất, diện tích sử dụng ở mỗi căn liền kề lên tới hơn 200m2 phù hợp với nhu cầu của đa số gia đình Việt. Bên cạnh đầu tư hạ tầng dịch vụ hoàn thiện, chủ đầu tư còn chú trọng đến cuộc sống tinh thần của cư dân trong khu đô thị. Đơn cử như lễ hội cung trăng vừa qua đã được khu đô thị Xuân Phương tổ chức thu hút hơn 500 cư dân nơi đây tham gia.

Minh Trí