Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Giao dịch thành công 250 nền dự án Ngân Câu - Ngân Giang

Qua hai tháng mở bán dự án Ngân Câu - Ngân Giang giai đoạn một và giai đoạn hai từ ngày 20/9 đến 20/11, Công ty Đất Xanh Miền Trung đã giao dịch thành công toàn bộ 100% sản phẩm chào bán trong 250 nền đất nhà phố liền kề.

Cũng trong giai đoạn này, công ty tổ chức 4 lần bốc thăm trúng thưởng với 46 giải thưởng trị giá 120 triệu đồng cho các khách hàng đã mua sản phẩm. Dự kiến đến tháng 12, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiến hành bàn giao toàn bộ 110 nền cho các khách hàng mua giai đoạn một và đến tháng 1/2014 bàn giao tiếp sản phẩm cho 140 khách hàng mua trong giai đoạn hai.




Đất Xanh Miền Trung tổ chức bốc thăm cho khách mua dự án.


Đến đầu năm 2014, nhà đầu tư bắt đầu triển khai ban hành quy chế phát triển dự án khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang, từng bước đưa dự án thành khu dân cư tập trung tầng lớp dân trí cao. Kèm theo đó là các tiện ích sống và giao thương gồm nhiều hạng mục như nhà ở, văn phòng công ty, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, cà phê, phòng tập gym, công viên trung tâm.

Dự án Ngân Câu - Ngân Giang có quy mô 9,3ha, nằm trên trục đường giao thương quan trọng nối TP Đà Nẵng và đô thị cổ Hội An. Phía Bắc dự án giáp khu đô thị số 9, phía Tây là Đại học Bộ Nội Vụ, phía Nam kề khu dân cư hiện hữu, phía Đông gần khu đô thị An Phú Quý, cách bãi biển 1,5km.



Lấy định hướng “Phát triển cộng đồng”, nhà đầu tư chú trọng kiến tạo một khu đô thị văn minh, sầm uất.


Với định hướng phát triển thành khu dân cư cao cấp tại khu vực phía Nam TP Đà Nẵng, dự án sẽ phục vụ cho giảng viên hơn 10 trường đại học trong nước và quốc tế, 3.000 chuyên gia của khu phức hợp Kinder Word, khu công nghiệp và hơn 30.000 kỹ sư, người lao động tại khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc đang có nhu cầu về một chốn an cư hiện đại và đa dạng tiện ích.

Khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang được quy hoạch với các tuyến phố kinh doanh sầm uất kết hợp sinh sống tiện nghi. Dự án được quy hoạch theo thiết kế xanh với 3 công viên rộng hơn 3.000m2, hệ thống cây sưa và hoa anh đào được trồng tại toàn bộ các tuyến phố. Nhà sinh hoạt cộng đồng và cổng chào dự án được xây dựng ngay trong cuối quý IV/2013.


Liền kề khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang còn có hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non cho đến cấp 1, 2,3, đại học và sau đại học. Cư dân khu đô thị có cơ hội thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế tại các địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn như bệnh viện nhi, phụ sản, trung tâm đa khoa quốc tế. Ngoài ra, còn có hệ thống sân golf và resort nằm gần dự án.

Khách hàng mua sản phẩm tại dự án Ngân Câu - Ngân Giang sẽ được cung cấp trọn gói về giải pháp tài chính. Theo đó, ngân hàng tài trợ 50% giá trị nền đất với lãi suất ưu đãi 6% một năm trong 10 năm. Khách hàng chỉ cần có vốn ban đầu là 108 triệu đồng.

Minh Trí