Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Ưu đãi khách mua căn hộ Sapphire Palace

Căn hộ Sapphire Palace với đầy đủ nội thất, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội được chào bán với mức giá từ 1,9 tỷ đồng. Chương trình mở bán đợt hai dự án Sapphire Palace được đơn vị phân phối là Công ty CP Bắc Việt kết hợp cùng đơn vị tư vấn bán hàng địa ốc Nhà Vuông và Thăng Long Land tổ chức từ ngày 18/12/2014 đến ngày 18/01/2015 cùng chương trình khuyến mãi và thanh toán linh hoạt.



Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Dự án Sapphire Palace nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân, tiếp giáp với 3 đường lớn là đường Chính Kinh, đường Nguyễn Trãi và đường Vành đai 2,5. Xung quanh dự án là khu vực dân cư đã phát triển đầy đủ cơ sở hạ tầng gồm trường học các cấp từ mầm non đến đại học, chợ, siêu thị, bệnh viện, khu thể thao, vui chơi giải trí...

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và khu vực xung quanh thông qua các tuyến đường Nguyễn Trãi, Chính Kinh, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến… Sapphire Palace cách ga tàu điện tuyến Hà Đông - Cát Linh sắp đi vào hoạt động chỉ 100m.



Sapphire Palace gồm tòa nhà cao 21 tầng, được xây dựng trên khu đất hơn 3.000m2, diện tích xây dựng 1.807m2. Tòa nhà được thiết kế với hai tầng hầm để xe rộng rãi, một tầng trung tâm thương mại hiện đại, hai tầng văn phòng và 18 tầng căn hộ với 4 thang máy hiện đại.

Khu căn hộ được bố trí từ tầng 4-21 cao 3,3m mỗi tầng. Căn hộ diện tích đa dạng, từ 76m2 đến 120 m2, thiết kế theo hướng không gian mở, các căn phòng trong nhà đều tiếp xúc với không khí thoáng đãng bên ngoài, chú trọng việc đưa yếu tố thiên nhiên vào bên trong. Chủ đầu tư còn thiết kế các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích hợp lý, chỉ từ 87m2 trở lên, cho phép chủ nhân có thể tận dụng tối đa không gian sinh hoạt và tạo không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho các gia đình.



Trong đợt mở bán thứ hai, chủ đầu tư và đơn vị phân phối giới thiệu các căn hộ có mức giá từ 24,5 triệu đồng một m2, tương đương khoảng 1,9 tỷ đồng một căn đầy đủ nội thất hiện đại, đã gồm VAT. Khách hàng còn được hưởng lộ trình thanh toán linh hoạt chia thành 5 đợt, trong đó đợt đầu tiên chỉ cần trả 30% giá trị căn hộ là người mua đã có thể ký hợp đồng mua bán chính chủ.

Nhân dịp Noel và chào đón năm mới 2015, đơn vị phân phối đưa ra chương trình khuyến mãi tặng ngay một lượng vàng SJC cho khách mua căn hộ Sapphire Palace từ ngày 18/12/2014 đến ngày 18/1/2015. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I/2016.

Minh Trí