Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Mở bán căn hộ Dream Home với giá từ 11,9 triệu đồng một m2

Trong vòng 3 tuần từ khi chủ đầu tư Nhà Mơ vừa mở bán giai đoạn hai dự án Dream Home, đã có gần 80 khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ.

Căn hộ Dream Home được chào bán với mức giá 11,9 triệu đồng một m2, 90% sản phẩm của dự án đủ điều kiện hưởng gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Khách hàng được vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 6% một năm trong vòng 10 năm. Ngoài ra người mua còn được giảm 50% thuế VAT, được tặng gói nội thất để hoàn thiện căn hộ của mình.



Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi, đơn vị phân phối chính của dự án, cho biết Dream Home là lựa chọn hợp lý cho các gia đình trẻ nhờ thiết kế đẹp, hiện đại, tiện ích nội khu vượt trội, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về học tập, rèn luyện, vui chơi, giải trí cho cả gia đình.

"Bên cạnh đó, dự án còn hỗ trợ tốt cho khách hàng tiếp cận vay gói 30.000 tỷ. Trong đợt mở bán vừa qua đã có hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu và đến nay có hơn 30 khách hàng vay thành công từ gói hỗ trợ này tại dự án Dream Home", ông Tùng chia sẻ.



Dream Home tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Gò Vấp, TP HCM, gần hệ thống siêu thị, chợ truyền thống, trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm mua sắm điện tử, khu vui chơi giải trí, cửa hàng thời trang... Từ dự án, cư dân có chỉ mất khoảng 10 phút là đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, ra trung tâm quận 1 khoảng 20 phút. Thông qua tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài đợt một với 12 làn xe, có thể di chuyển đến Thủ Đức chỉ khoảng 20 phút.

Các căn hộ trong dự án được chăm chút đến từng chi tiết, thiết kế thông thoáng và tối ưu diện tích sử dụng. Căn hộ có từ hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, hai mặt thoáng. Mật độ xây dựng tại đây thấp chỉ 39% vốn thường được áp dụng cho các căn hộ cao cấp.


Tiện ích nội khu Dream Home được quy hoạch đầy đủ như hồ bơi gắn liền công viên cây xanh dọc bờ sông, nhà trẻ cùng công viên cây xanh trung tâm, rạp chiếu phim, khu làng nướng, phòng thể thao đa năng, trung tâm mua sắm thương mại, spa, cửa hàng thức ăn nhanh… Các trường công lập cấp 1 và 2 của quận Gò Vấp sát cạnh dự án sẽ hoạt động vào năm 2015 tạo môi trường học tập thuận lợi cho con em cư dân nơi đây.

Minh Trí