Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Hỗ trợ khách mua căn hộ trung tâm thành phố dịp cuối năm

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A và Him Lam Land tiếp tục mở bán đợt cuối trong năm 2013 cho 30 căn hộ thuộc block A dự án The Hyco4 Tower (TP HCM) vào 21/12 với chính sách ưu đãi, tạo điều kiện cho khách mua nhà đón Tết.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ The Hyco4 Tower có sẽ 3 sự lựa chọn về chính sách thanh toán. Cụ thể, khách hàng thanh toán 50% là được nhận nhà, 50% còn lại trả trong vòng 60 tháng với lãi suất ưu đãi 6% một năm, cố định trong 5 năm.


Dự án đang tiến hành bàn giao (Hình thực tế công trình tháng 12/2013).

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán 60% nhận nhà ngay, 40% còn lại trả trong vòng 18 tháng và được tặng gói nội thất trị giá 4% tổng giá trị căn hộ. Ngoài ra, người mua còn có thêm một lựa chọn khác là thanh toán hỗ trợ lãi suất 100% trong 3 năm khi mua căn hộ với phương thức thanh toán 50% nhận nhà, 50% còn lại thanh toán qua ngân hàng trong 3 năm.

Đại diện chủ đầu tư The Hyco4 Tower cho biết với chính sách hỗ trợ thanh toán như trên, những gia đình có thu nhập từ 16 triệu đồng một tháng có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng vào ở được ngay mà không phải lo ngại về áp lực trả nợ và biến động lãi vay.


Không gian phòng khách sang trọng tại căn hộ thật The Hyco4 Tower.

"Hiện tại mức giá cho thuê căn hộ The Hyco4 Tower nằm trong khoảng 8-15 triệu đồng một tháng tùy diện tích căn hộ. Như vậy, chủ nhân căn hộ có thể đầu tư cho thuê, vừa được trả chậm vừa thu được tiền cho thuê nhà hàng tháng và có thể dùng số tiền này để trả góp cho chính căn nhà của mình", vị đại diện này chia sẻ.

The Hyco4 Tower nằm trên mặt đường Nguyễn Xí, trung tâm quận Bình Thạnh, khu vực đã được quy hoạch lõi trung tâm của TP HCM. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 6.249 m2 với tổng cộng 330 căn hộ diện tích từ 52m2 đến 132m2 (1-3 phòng ngủ), vốn đầu tư 700 tỷ đồng.

Các căn hộ tại đây được thiết kế thoáng mát, tiện nghi, đầy đủ tiện ích hiện đại sẵn sàng phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân. Kèm theo là 5.200 m2 trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, dịch vụ tiện ích giặt ủi, giữ trẻ…được chủ đầu tư cung cấp theo tiêu chuẩn cao cấp.


The Hyco4 Tower nằm cạnh bến xe Miền Đông, kết nối giao thông thuận tiện đến các khu vực lân cận. Bên cạnh tiện ích nội khu, trong bán kính vài cây số, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận các khu du lịch sinh thái, trường học, bệnh viện, ngân hàng và trung tâm hành chính quận Bình Thạnh.

Từ dự án đến sân bay Tân Sơn Nhất hay vào trung tâm quận 1 mất khoảng 5-10 phút đi xe. Tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với Quốc lộ 13 và đường Bình Lợi - Tân Sơn Nhất nên cư dân dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Hiện tại, dự án The Hyco4 Tower đã tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng. Do vậy, những người mua căn hộ ở thời điểm này sẽ được dọn vào ở ngay để đón xuân mới.

Minh Trí