Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Mua căn hộ tại khu đô thị mới Nghĩa Đô được vay đến 25 năm

Khu đô thị mới Nghĩa Đô có diện tích 8,2ha thuộc địa giới hành chính phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, bao gồm 57 lô biệt thự và nhà vườn cùng 6 tòa nhà chung cư cao tầng 19-25 tầng thiết kế theo phong cách châu Âu.

Dự án nằm trong mạng lưới giao thông huyết mạch khu vực Tây Nam Hà Nội, sát tuyến đường vành đai 2 và không quá xa đường vành đai 3. Vị trí của dự án cách đường Hoàng Quốc Việt khoảng 200m, cách chợ Bưởi hơn 1 km và gần 6 tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân. Ngoài ra, khu đô thị mới nằm cạnh trục đường 40m đang thi công, đối diện với hồ điều hòa rộng 4,9ha của dự án Starlake nên cư dân nơi đây sẽ được hưởng lợi chung hạ tầng này.




Phối cảnh khu đô thị mới Nghĩa Đô.


Hiện tại tòa CT2A - tòa nhà đầu tiên trong 6 tòa nhà chung cư cao cấp đã đi vào hoạt động. Chủ đầu tư đang tiến hành triển khai xây dựng đồng loạt các tòa nhà còn lại gồm CT2C, CT2B, CT1A, CT1B và CT3.

Mặt ngoài tất cả các tòa nhà chung cư thuộc dự án được ốp gạch thẻ cao cấp, các sảnh chính, sảnh thang máy và hành lang được lát gạch và ốp lát đá granite. Hệ thống điều hòa không khí đặt ẩn trong các loggia nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt ngoài tòa nhà. Hệ thống thang máy tiêu chuẩn có tốc độ 2,5m/giây được bố trí hợp lý giúp cư dân đi lại dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi vào lúc cao điểm.

Toàn bộ công trình sử dụng hệ thống cửa sổ uPVC mở quay lật cao cấp của Eurowindow. Đây là loại cửa thông dụng ở các quốc gia châu Âu, có thể mở theo 3 chế độ là mở quay 180 độ để thông phòng, mở lật góc 15 độ để thông gió và mở hé cửa để thoáng khí. Cửa với hộp kính tạo ra độ kín khít đem lại khả năng cách âm, cách nhiệt gần như hoàn toàn. Hệ thống cửa đi chính cũng do Eurowindow cung cấp.



Eurowindow Multicomplex - một trong những chung cư cao cấp do Eurowindow Hoilding làm chủ đầu tư.


Các căn hộ được xây theo diện tích hợp lý, chủ yếu là căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 70m2, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Diện tích sử dụng được tối ưu hóa từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt đến chỗ phơi quần áo phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

Khách hàng được quyền quyết định nội thất đối với căn hộ của mình. Các vật liệu xây dựng thô như gạch, cát sẽ được để sẵn tại từng căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cung cấp một phần hoặc toàn bộ gói hoàn thiện nếu người mua có nhu cầu với những sản phẩm được cung cấp bởi Eurowindow và Melinh Plaza.

Khu đô thị mới Nghĩa Đô được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội, công ty thành viên của Eurowindow Holding. Khách mua căn hộ có thể thanh toán thành nhiều đợt theo tiến độ xây dựng, đồng thời được hỗ trợ tài chính 75% giá trị căn hộ với thời gian vay tối đa lên đến 25 năm.

Minh Trí