Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Mua biệt thự Xuân Phương nhận vé du lịch châu Âu

Nhân dịp năm mới, chủ đầu tư Viglacera dành tặng chuyến du lịch châu Âu cho khách hàng mua các căn biệt thự liền kề nằm trong khu đô thị Xuân Phương từ nay đến tết Nguyên đán.

Các căn biệt thự liền kề có diện tích từ 74m2 đến 360m2, giá từ 3,5 tỷ đồng một căn (bao gồm xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, chưa gồm 10% VAT). Dự án đã hoàn thành xây dựng và có thể bàn giao ngay cho khách mua.


Biệt thự Xuân Phương được nhiều khách hàng quan tâm.

Khu đô thị Xuân Phương Viglacera nằm tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, ngay mặt đường 70, sát tuyến đường Tasco nối đường 70 với đường Trần Hữu Dục đi Mễ Trì. Đây là hai trong 5 tuyến đường huyết mạch được quận Nam Từ Liêm chú trọng phát triển, mở rộng trong thời gian tới, giúp cho giao thông đến các khu vực lân cận như như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Trung Hòa Nhân Chính thuận lợi.



Sân tennis đã đi vào hoạt động.

Với tổng diện tích 14,6ha, dự án đã hoàn thiện tới 95% các hạng mục đầu tư và đón nhiều cư dân chuyển đến sinh sống. Các tiện ích tích hợp như công viên hồ điều hòa 10.000m2, nhà hàng, khu luyện tập thể thao, bể bơi… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đa dạng, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân đô thị.

Các căn biệt thự tại đây được thiết kế hiện đại, đồng bộ nằm trong tổng thể hài hòa, thân thiện, hệ thống cảnh quan tươi xanh, an ninh được đảm bảo 24/7 và tích hợp đầy đủ các tiện ích của khu đô thị Xuân Phương Viglacera.



Để chào đón cư dân Xuân Phương về nhà mới, một số hạng mục dịch vụ sẽ được đi vào hoạt động sớm trong thời gian tới như nhà hàng ven hồ, Mộc café, siêu thị Alpha Mart….

Minh Trí