Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Thăng Long Number One đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại

Chủ đầu tư Viglacera vừa đưa vào vận hành hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật với những trang thiết bị hiện đại đem đến sự tiện nghi, thoải mái và an toàn cho cư dân sinh sống tại tòa nhà Thăng Long Number One.



Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS gồm hệ thống theo dõi an ninh và sự cố tự động cảnh báo 24/24. Các thiết bị kỹ thuật như điện, nước đều được kết nối với hệ thống máy chủ trung tâm. Khi có sự cố xảy ra, BMS sẽ tự động cảnh báo về trung tâm điều hành gần như ngay lập tức để kịp thời xử lý.



Hệ thống 7 máy phát điện công suất 2.000KVA của các thương hiệu FG Wilson và Mitsubishi.



Hệ thống này giúp chủ đầu tư Viglacera đảm bảo 100% mọi sinh hoạt của cư dân cũng như hoạt động của tòa nhà vẫn hoàn toàn bình thường ngay cả khi mất điện.



Một công nghệ tiên tiến khác được sử dụng tại Thăng Long Number One là hệ thống nước nóng thu nhiệt mặt trời tích hợp với hệ thống làm nóng bằng điện có hệ thống bơm tuần hoàn. Nhờ sự kết hợp này mà nước luôn được đảm bảo ở độ nóng tiêu chuẩn ngay cả khi ánh sáng mặt trời yếu.



Máy bơm nước công suất lớn đảm bảo lượng nước cung cấp cho các căn hộ. Hệ thống bơm tuần hoàn với cảm biến nhiệt sẽ đưa nước từ vòi quay ngược lại hệ thống làm nóng khi nhiệt độ nước xuống thấp hơn mức tiêu chuẩn, nhờ vậy mà nước nóng luôn thường trực tại vòi và có thể sử dụng ngay lập tức mà không phải chờ đợi.



Bên cạnh hệ thống nước nóng thì nước sạch thông thường được đầu tư hệ thống lọc tiên tiến. Nước sau khi lọc xong có thể uống trực tiếp, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.



Để tốc độ lưu thông thang máy phục vụ một cách tốt nhất cho cư dân, chủ đầu tư Viglacera đã sử dụng thang máy của Schilder Thụy Sĩ, thương hiệu thang máy cho tốc độ nhanh, thang chạy êm, hệ thống thông minh phân loại khách giúp tăng tốc độ lưu thông. Mật độ thang máy cũng được bố trí dày với tòa A là 10 thang trên 12 căn hộ mỗi tầng và tòa B là 15 thang cho 17 căn hộ mỗi tầng.



Hệ thống căn hộ thông minh bên trong căn hộ tích hợp các tính năng kiểm soát an ninh, đàm thoại cửa, điều khiển từ xa nên giúp chủ căn hộ giám sát và điều khiển các hệ thống tư động trong nhà qua điện thoại thông minh (smartphone) hoặc máy tỉnh bảng (tablet).



Sân golf mini đặt tại tầng 20 của tòa nhà. Chung cư Thăng Long Number One còn có một bể bơi ngoài trời và hai bể bơi trong nhà.



Thăng Long Number One tọa lạc tại ngã tư Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Dự án gồm hai tòa nhà A và B cao 40 tầng. Từ tầng 1-3 là khu dịch vụ thương mại và tiện ích chung, từ tầng 4-39 cung cấp hơn 1.000 căn hộ diện tích từ 87-173m2 được thiết kế hiện đại, có khả năng chịu được động đất cấp 8, 3 tầng hầm nối thông cả hai tháp có sức chứa 1.200 xe ô tô. Dự án được xây với tiêu chí “tòa nhà xanh” tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, căn hộ thông minh và có độ an toàn cao, được quản lý vận hành bởi CBRE.

Minh Trí