Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Ra mắt khu căn hộ phức hợp Angia Star

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia Investment) vừa giới thiệu dự án Angia Star tại trung tâm quận Bình Tân, TP HCM. Dự án có quy mô 10.589m2, mật độ xây dựng chiếm 27%, không gian còn lại dành cho cây xanh, cảnh quan sinh thái. Angia Star cao 21 tầng, trong đó có một tầng hầm và một tầng thương mại, gồm 3 block với 480 căn hộ. Tags: Công ty vệ sinh, Cỏ nhân tạo, Giường tầng



Sảnh đón sang trọng của khu căn hộ.

Từ dự án có thể dễ dàng kết nối đến các quận lân cận như Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, quận 3..., mất khoảng 10 phút để đến các tiện ích xung quanh như bệnh viện, siêu thị, trung tâm mua sắm, sân bay Tân Sơn Nhất hoặc ga metro Tham Lương.

Bên trong Angia Star có hồ bơi lap pool đạt chuẩn dài 50m, gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Cạnh đó là Club House có góc nhìn toàn cảnh ra hồ bơi, là nơi để cư dân luyện tập thể thao, chăm sóc sức khỏe.



Vườn nhiệt đới Ánh Sao.

Chủ đầu tư cũng thiết kế xây dựng khu vườn nhiệt đới Ánh Sao nhiều cây xanh để cư dân thoải mái thả bộ hoặc dừng chân đọc sách báo, uống trà. Kèm theo là khu thể thao, giải trí mang tên Cảnh Đồi có kiến trúc ngoại quan đồng bộ, gồm sân thể thao đa năng và hệ thống máy tập thể dục ngoài trời hiện đại. Ngoài ra còn có khu spa, nhà hàng cà phê, cửa hàng mua sắm tiện lợi..., tạo thành hệ thống tiện ích khép kín, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường ngày của cư dân.

Các căn hộ được bố trí hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng, diện tích 50m2, 65m2 và 68m2. Căn hộ 50m2 còn có thể linh hoạt bố trí thành một hoặc hai phòng ngủ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đây là giải pháp kiến trúc của chủ đầu tư nhằm tăng tính khả dụng, tối ưu diện tích sử dụng cho mỗi gia đình.



Hồ bơi 50m lap pool.

Nội thất căn hộ được trang bị những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu cao cấp châu Âu và Nhật Bản. An ninh toàn khu được giám sát qua hệ thống khóa từ, video call, đảm bảo an toàn cho toàn bộ cư dân sinh sống tại đây.

Minh Trí