Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Dự án Tăng Phú House bàn giao nền vào ngày 30/3

Sau 5 tháng khởi công, Tổng Công ty CP Phong Phú sẽ bàn giao nền đất dự án Tăng Phú House cho khách hàng vào ngày 30/3 với giá bán trung bình từ 13,5 triệu đồng một m2 cùng chương trình hỗ trợ thanh toán.

Tăng Phú House được Tổng công ty CP Phong Phú và Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn hợp tác đầu tư với quy mô lớn. Dự án có tổng diện tích gần 4ha, cung cấp 75 nền nhà ở liên kế sân vườn, 4 nền biệt thự đơn lập, hai block nhà chung cư và khu trường học. Kèm theo là hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống điện, nước âm, đường nội bộ trải nhựa rộng 12m và 14m.



Tọa lạc ngay khu dân cư sầm uất trung tâm quận 9, TP HCM, dự án được thừa hưởng hạ tầng xã hội đồng bộ và kết nối giao thông thuận tiện. Từ đây chỉ sau 2 phút theo Xa lộ Hà Nội, cư dân có thể kết nối với trung tâm thành phố qua khu đô thị mới Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm hoặc vào Đại lộ Nguyễn Văn Linh về các tỉnh miền Tây. Trong tương lai, dự án có thể theo tuyến Đỗ Xuân Hợp nối cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây với thời gian chưa đầy 5 phút. Đây là sự kết nối thuận lợi với sân bay quốc tế Long Thành và các đô thị vệ tinh lân cận như Biên Hòa, Thủ Dầu Một và thành phố du lịch biển Vũng Tàu.

Khu dân cư Tăng Phú House nằm gần hệ thống trường học các cấp, trường đại học, khu du lịch, siêu thị, chợ, trung tâm y tế, bệnh viện..., đảm bảo các tiện ích cho cuộc sống cư dân. Chủ đầu tư còn dành riêng hơn 9.000m2 để xây dựng khu trường tiểu học, đáp ứng nhu cầu cho gần 1.200 cư dân tương lai của khu dân cư và dân cư hiện hữu xung quanh.



Dự án được xây dựng trên một không gian sống xanh mát, trong lành, diện tích công viên cây xanh toàn khu là 3.230m2, diện tích đất giao thông là 10.173m2. Cư dân sẽ được sống trong môi trường an toàn với đội ngũ an ninh bảo vệ 24/24 cùng ban quản lý chuyên nghiệp. Tăng Phú House còn được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu tiện lợi và hiện đại như khu công viên nội bộ, trung tâm thương mại mini, khu ẩm thực, khu sinh hoạt cộng đồng với sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập thể dục thể thao…

Các nền đất tại đây đa dạng về diện tích gồm 5 x 17m, 7 x 17m, 7 x 18m, 14 x 18m…, nhà phố sẽ có thiết kế một trệt hai lầu còn biệt thự là một trệt và một lầu. Nhắm đến đối tượng khách hàng bình dân, có nhu cầu xây nhà để an cư, Tăng Phú House có giá bán trung bình từ 13,5 triệu đồng một m2.

Khách hàng được hỗ trợ về mặt tài chính linh động, chỉ cần thanh toán 40% sẽ nhận ngay nền để xây dựng. Các đợt còn lại trả góp sau khi nhận nền, kéo dài trong 18 tháng không lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% vốn với lãi suất ưu đãi.

Minh Trí