Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Dự án Watermark khai trương căn hộ mẫu

Công ty Refico sẽ giới thiệu căn hộ mẫu tại tầng 5 của dự án Watermark trên đường Lạc Long Quân, ngay cạnh Hồ Tây, Hà Nội vào ngày 11/1 sắp tới.

Watermark là một tòa nhà cao 19 tầng bao gồm 128 căn hộ từ một đến 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng 54,5m2 đến 378m2. Dự án nằm tại cửa ngõ của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, có vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút.


Khai trương căn hộ mẫu dự án Watermark ngày 11.01.2014 tại 395 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Trong năm 2013 vừa qua, tiến độ dự án được đảm bảo với 13 tầng xây dựng xong trong vòng 22 tuần. Dự kiến Watermark sẽ hoàn thiện xây dựng phần thô vào quý I/2014. Năm 2011, Watermark đã nhận giải thưởng "Kiến trúc xuất sắc" tại giải thưởng bất động sản quốc tế Internationl Property Awards.

Căn hộ mẫu sẽ giúp khách hàng cảm nhận được chất lượng dự án và không gian sống đẳng cấp của hai loại căn hộ gồm căn hộ một phòng ngủ với diện tích hợp lý, phù hợp để đầu tư hoặc cho thuê và căn hộ 3 phòng ngủ hình "cánh quạt" duy nhất tại Hà Nội với góc nhìn rộng bao quát 500ha mặt Hồ Tây.

Đội ngũ phát triển dự án là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, kết cấu, quản lý dự án như Aedas Ảuecons và Mace. Chủ đầu tư Refico cam kết sẽ tạo dựng một dự án tiêu chuẩn quốc tế tại Watermark. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp vẫn giữ được giá trong suốt giai đoạn khó khăn của thị trường.

Khách hàng mua căn hộ Watermark còn được chủ đầu tư cung cấp dịch vụ cộng thêm sau bán hàng như hỗ trợ quản lý hiệu quả tài sản, cung cấp dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp nhằm giúp chủ nhà thu được lợi tức cho thuê nhanh và hiệu quả nhất

Cách đây hai tháng, Watermark cũng đã đưa ra chương trình "Cam kết cho thuê lợi tức đầu tư lên đến 14%" và đã thu hút khách hàng Việt kiều và người dân phía Nam tìm hiểu. Ngoài những khách hàng đang sinh sống tại Hà Nội thì những người này đã có nhà ở nước ngoài hoặc ở TP HCM và họ chọn Watermark để vừa có thể đầu tư cho thuê và lại thuận tiện cho việc đi công tác ở Thủ đô.

Refico được thành lập vào năm 2003, đã phát triển và hoàn thành danh mục đầu tư đa dạng bao gồm khu căn hộ cao cấp, các khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng như City Garden, Sanctuary Hồ Tràm, Centre Point.

Minh Trí