Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Biệt thự Nam Viên ra mắt mẫu thiết kế nội thất

Công ty Phú Mỹ Hưng hợp tác với các nhà thiết kế thực hiện cuốn sách thiết kế nội thất nhằm mang đến nhiều lợi ích và lựa chọn phong cách kiến trúc cho khách mua dự án biệt thự Nam Viên.

Cuốn sách thiết kế giúp khách hàng có thêm những tham khảo, lựa chọn mẫu phù hợp với nhu cầu bố trí không gian chức năng và yêu cầu thẩm mỹ của không gian biệt thự, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng khi trang trí căn nhà.


Dự án biệt thự Nam Viên được Phú Mỹ Hưng chào bán vào 19/1.

Biệt thự Nam Viên có 5 kiểu nhà được các đơn vị thiết kế Mộc Décor, Eke, S Design, DVK Asia và Nhà Vui thực hiện tạo nên sự đa dạng trong phong cách. Đơn cử như những gam màu trắng xuyên suốt mang đến cảm giác không gian rộng hiện đại và ấn tượng do các kiến trúc sư DVK Asia thực hiện. Hay gam màu trầm cùng những vật dụng nội thất đẹp, lạ, tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng, huyền bí, cuốn hút…

Mộc Décor gửi gắm ý tưởng chủ đạo trong mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Nam Viên kiểu A1 là khơi gợi nguồn cảm hứng nghệ thuật từ việc giữ lại tất cả giá trị của hồi ức trong hơi thở của đương đại, mang đến không gian sống có "hồn". Từ đó sẽ giúp chủ nhân cảm nhận, tận hưởng được hạnh phúc, cái đẹp khi sống trong ngôi nhà mình.
Tổ hợp công viên rộng 4,5ha gần bên dự án biệt thự Nam Viên.

Các phòng chức năng đều theo xu hướng đương đại đơn giản trong vật dụng, bố trí, chú trọng sắp xếp gam màu nâu trầm trắng nhẹ và đen cá tính cùng với kiểu dáng của nội thất mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng. Mỗi phòng, mỗi khu vực chức năng đều có các cửa sổ lớn nhìn ra thiên nhiên, mang đến cảm giác xanh mát ngay bên ô cửa, và đồng thời, giúp ngôi nhà được đối lưu không khí tốt, lấy ánh sáng, gió trời tự nhiên.

Còn mẫu thiết kế biệt thự phố vườn Nam Viên kiểu B1 của S Design tạo cảm hứng về một không gian sáng tạo, trẻ trung bởi vẻ đẹp hiện đại quyến rũ nhưng cũng là thử thách không giới hạn cho những ý tưởng thiết kế. Cùng các kiến trúc sư, ý tưởng thiết kế của chủ nhân biệt thự Nam Viên sẽ được phối hợp để tạo nên không gian sống hài hòa, sang trọng mà tinh tế, hào nhoáng mà thanh lịch, giản đơn nhưng đậm tính nghệ thuật.

Biệt thự Nam Viên được Phú Mỹ Hưng bàn giao nhà thô với diện tích sàn từ 308-367m2 (biệt thự đơn lập) và 223-230 m2 (biệt thự phố vườn). Số lượng biệt thự tại đây chỉ có 96 căn.

Dự kiến, ngày 19/1/2014, biệt thự Nam Viên do công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư sẽ được tung ra thị trường. Dự án có lịch thanh toán đến 2 năm và được sự hỗ trợ từ các ngân hàng cho khách hàng vay với lãi suất ưu đãi, giúp người mua có thêm điều kiện thuận lợi sắp xếp tài chính, chủ động dòng tiền. Giá bán biệt thự đã bao gồm tiền sử dụng đất, người mua được quyền sử dụng đất ở ổn định, lâu dài.

Minh Trí