Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Ưu đãi mua nhà phố cuối năm tại The Seasons

Công ty CP Đất Việt (Vietland Corp) đưa ra chương trình bán hàng hấp dẫn cuối năm dành cho khách mua nhà phố thương mại tại khu đô thị The Seasons ở Lái Thiêu, Bình Dương.

Theo đó, khách mua nhà trong chương trình "Ngôi nhà hạnh phúc" (HappyHome) sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cũng như lịch thanh toán. Khách hàng được giãn tiến độ thanh toán trong vòng 18 tháng và chia thành 6 đợt từ tháng 10/2013 đến tháng 3/2015. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chủ đầu tư tư vấn về thiết kế, yêu cầu kỹ thuật và được tạo điều kiện trong khâu giao mặt bằng.



Cụ thể, trường hợp ngay tại thời điểm hoàn tất thanh toán, nếu khách hàng mong muốn nhận bàn giao mặt bằng để xây nhà thì trong khoảng thời gian 15-30 ngày, chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao mặt bằng để khách hàng xúc tiến xây phần thân nhà. Nếu trường hợp khách hàng không có nhu cầu xây nhà ngay, thì thời hạn cuối cùng để khách hàng tiến hành xây dựng nhà là 36 tháng, tính từ tháng 5/2014 đến tháng 4/2017.

Còn những khách muốn xây dựng nhà ở sớm hơn thời gian quy định (tức tháng 3/2015) thì chủ đầu tư sẽ tạo điều kiện cho khách hàng thực hiện tiến độ thanh toán mới bằng việc thanh toán đạt mức 100% giá trị của phần đất và giá trị của phần móng cọc cho chủ đầu tư.

Đại diện Vietland Corp cho biết, gói ưu đãi này được công ty áp dụng từ tháng 10/2013 và tiếp tục triển khai đến cuối năm. Vì thế, cơ hội để khách hàng mua nhà phố vừa ở vừa kinh doanh không còn nhiều.

Không chỉ phục vụ nhu cầu ở, dự án The Seasonscòn được thiết kế theo mô hình chức năng hai trong một vừa ở vừa kinh doanh, thuận tiện cho chủ nhân kinh doanh quán ăn, cà phê, cửa hàng thời trang, dịch vụ làm đẹp, tiệm thuốc, tiệm vàng…


Lễ khai trương LotteMart Bình Dương vào ngày 21/11/2013.

Từ khi LotteMart Bình Dương mở cửa tại khu đô thị thương mại dịch vụ The Seasons vào ngày 21/11 vừa qua, dự án đã được thừa hưởng các tiện ích hiện đại như siêu thị, trung tâm mua sắm, khu ăn uống, rạp chiếu phim quốc tế, ngân hàng…Điều này vừa tạo ra tiềm năng lớn về mặt kinh doanh của các khu nhà phố thương mại, vừa đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân tại đây.

The Seasons nằm giữa một khu vực dân cư hiện hữu đông đúc của Bắc Sài Gòn ngay mặt tiền quốc lộ 13, nơi có tốc độ phát triển kinh tế cao, kết nối giao thông thuận tiện đến TP HCM và tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu…

Khu đô thị The Seasons của Vietland Corp được xem như một thành phố thu nhỏ, có nhiều tiện ích sống hiện hữu ngay cạnh bên như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Miền Đông, sân golf Sông Bé, chợ Lái Thiêu, trường tiểu học, trung học Phú Long, công viên… cùng hơn 10 khu công nghiệp đang hoạt động ổn định.

Ngoài vị trí đẹp, tất cả các căn nhà phố thương mại cũng như biệt thự tại đây đều được thiết kế theo trục Bắc - Nam, đáp ứng nhu cầu sở hữu của khách hàng theo thuật phong thủy. Khu đô thị The Seasons có tính pháp lý đầy đủ, minh bạch, thích hợp cho mục đích đầu tư lâu dài.

Minh Trí