Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Salinda Group đầu tư du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Salinda Premium Resort & Spa vừa được động thổ và triển khai tại hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Toàn bộ khu resort nằm trọn vẹn trong quần thể đa dạng sinh học.

Phú Quốc lâu nay được biết đến như một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam với vẻ đẹp hoang sơ nguyên bản. Hòn đảo xinh đẹp này đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Với mong muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, Salinda Group vừa động thổ triển khai dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Salinda Premium Resort & Spa.



Salinda Premium Resort & Spa được xây dựng trên diện tích 2,1ha với 120 phòng nghỉ và biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án cũng bao gồm nhiều hạng mục khác như phòng hội nghị quốc tế, phòng họp phục vụ hội thảo và tổ chức sự kiện, hệ thống nhà hàng hải sản, quầy bar giải trí, hồ bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Với tổng vốn đầu tư trên 25 triệu USD, Salinda Premium Resort & Spa nằm tại trung tâm xã Dương Tơ, nơi vừa khánh thành sân bay quốc tế Phú Quốc, trên trục đường chính từ sân bay quốc tế về thị trấn Dương Đông. Công trình dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào khoảng giữa năm 2014 với nhiều biệt thự và phòng nghỉ tiện nghi, dịch vụ cao cấp.

Ông Nguyễn Sĩ Trung Kỳ - Chủ tịch Salinda Group cho biết: “Chúng tôi cam kết đầu tư mang tính bền vững song song với việc xây dựng những dịch vụ tốt, đảm bảo cho những giá trị nền tảng mà đảo Phú Quốc đang mong muốn xây dựng”.

Quy hoạch kiến trúc chung của dự án theo phong cách đương đại, phù hợp với du khách đến nghỉ dưỡng và đáp ứng nhu cầu lưu trú cao cấp của khách du lịch quốc tế. Tất cả biệt thự và phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng biển hoặc núi đồi, được bao quanh bởi không gian vườn. Sau khi hoàn thành, Salinda Premium Resort and Spa sẽ là một khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường, hài hòa thiên nhiên.



Dự án được quản lý bởi M.I.N.H, công ty tư vấn chuyên ngành quản lý khách sạn và đội ngũ các nhà thiết kế kiến trúc, nội thất nổi tiếng tại Việt Nam như Đương Đại, HAIA, Asiatique Design. Phần thô dự án sẽ được thực hiện bởi công ty xây dựng Coteccons. Sau 18 tháng nữa, khu nghỉ mát tiêu chuẩn 5 sao sẽ được hình thành.



Ông Nguyễn Sĩ Trung Kỳ cho biết thêm, với cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như định hướng phát triển lâu dài, Salinda Premium Resort and Spa sẽ là nơi nghỉ dưỡng tốt cho du khách, đồng thời góp phần vào việc xây dựng và quảng bá thiên đường du lịch Phú Quốc ra thế giới.

Nguồn: Salinda Group
Tổng hợp: Báo mua bán nhà đất HPT