Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Khai trương căn hộ mẫu Mỹ Đình Plaza

Ngày 29/12 tới, Liên minh các sàn bất động sản G5 và Công ty CP Xây lắp điện I - PCC1 sẽ tổ chức khai trương Khu nhà mẫu dự án Mỹ Đình Plaza tại 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội.

Là một trong những dự án có tiến độ xây dựng nhanh tại Hà Nội, Mỹ Đình Plaza sắp hoàn thiện phần thô và sẽ cất nóc vào tháng 1/2013 tới, sớm hơn dự kiến 3 tháng. Theo đại diện chủ đầu tư, muộn nhất đến tháng 1/2014, dự án sẽ được bàn giao và đưa vào sử dụng.



Đại diện Liên minh các sàn bất động sản G5 cho biết thêm Mỹ Đình Plaza đáp ứng được các tiêu chí chất lượng công trình và uy tín tiềm lực của chủ đầu tư. Nằm tại đường Trần Bình, khu vực trung tâm đô thị - hành chính mới phía Tây Hà Nội, dự án có vị trí đẹp, tiếp giáp với trục đường Phạm Hùng.



Với 3-8 phút chạy xe, cư dân sống tại Mỹ Đình Plaza di chuyển dễ dàng tới siêu thị Big C; Metro; khu công viên 22 ha của thành phố với 2 hồ điều hòa; hệ thống các trường học từ cấp phổ thông đến đại học như: Đại học Quốc gia, Thương mại, trường PTCS Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop, Lê Quý Đôn...; Trung tâm Hội nghị quốc gia; bệnh viện 19-8… Đặc biệt, đây cũng là khu vực có thiết kế hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Hà Nội, thuận tiện về giao thông. Từ Mỹ Đình Plaza, bạn có thể ngắm trọn cảnh quan xanh của khu vực phía Tây thành phố, đặc biệt là khu công viên mới và các tòa nhà, khu đô thị đẹp lân cận như The Manor, Keangnam…


Liên minh các sàn bất động sản G5, hotline: 0936 90 91 91/ 0982 902 468/ 098 331 5535.

Mỹ Đình Plaza là tòa tháp căn hộ gồm 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và hơn 352 căn hộ với các diện tích: 74m2 - 78m2 - 86m2 - 102m2 -110m2. Mỗi tầng được bố trí 16 căn hộ với 6 thang máy và 3 cầu thang bộ.

Với ý tưởng chủ đạo là tổ hợp căn hộ cao cấp, hiện đại, gần gũi thiên nhiên, đơn vị thiết kế, Công ty CP Tư vấn Đầu tư & Thiết kế Xây dựng Việt Nam (CDC) đã có những sáng tạo để tạo nên một Mỹ Đình Palza ấn tượng. Các căn hộ được tối đa hóa không gian bằng vách kính rộng tới trần. Điểm đặc biệt trong thiết kế dự án này là cho phép nối hai căn hộ thành một. Công nghệ thi công dự ứng lực với khả năng chịu lực cao ở tất cả mọi điểm trên mặt sàn cho phép khách hàng có thể điều chỉnh thiết kế nội thất, kích thước các phòng trong căn hộ theo mong muốn, đảm bảo quyền tạo ra không gian sống cho khách hàng.

Theo đại diện Liên minh các sàn bất động sản G5, mặc dù mới đưa ra thị trường trong một thời gian ngắn, các đơn vị thành viên tham gia phân phối dự án (bao gồm Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ, Sàn giao dịch bất động sản Châu Á) đều đạt doanh thu lớn ở dự án này.

PCC1 là một trong những đơn vị lớn tại Việt Nam với 50 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đường dây và trạm nguồn điện, đã tham gia thực hiện nhiều dự án điện lớn có quy mô toàn quốc (Dự án đường dây 500kV, 220kV,110kV, nhiều dự án trạm biến áp đến 500kV tổng công suất hàng chục nghìn MVA, tham gia thi công các nhà máy thủy điện, hoàn thành nhiều hệ thống thông tin viễn thông, đường dây cáp quang…). Trong lĩnh vực bất động sản, PCC1 là chủ đầu tư dự án chung cư Nàng Hương gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng tại 583 Nguyễn Trãi, Hà Nội (đã đi vào hoạt động năm 2010).

Các căn hộ ở đây có giá từ 21,5 triệu đồng một m2, tiến độ thanh toán linh hoạt, được chia nhỏ làm 6 đợt trong hơn một năm. Trong ngày khai trương khu căn hộ mẫu, mỗi khách hàng đăng ký mua căn hộ sẽ được tặng phiếu mua hàng tại siêu thị BigC Thăng Long trị giá 5 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong ngày 29/12. Thông tin liên hệ tại đây.

Phương Thảo
Tổng hợp: Báo mua bán nhà đất HPT