Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Cuộc sống hiện đại tại Him Lam Riverside

Nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Him Lam Riverside hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn cho một cuộc sống hiện đại.

Hàng loạt dự án khu đô thị và nhà ở đã được triển khai tại khu Nam Sài Gòn, kéo theo sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông được đầu tư, phát triển. Những tuyến đường huyết mạch được mở rộng và hoàn thành như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập; các cây cầu lớn mang tầm chiến lược được xây dựng như cầu Phú Mỹ, Cầu Tân Thuận, Cầu Kênh Tẻ, Cầu Nguyễn Văn Cừ và sự kiện cầu Him Lam khánh thành ngày 22/12 vừa qua sẽ giải quyết bài toán giao thông trong khu vực và kết nối thuận lợi vào trung tâm thành phố.


Him Lam Riverside nằm trong khu đô thị xanh Him Lam Tân Hưng.

Với lợi thế trên, khu Nam Sài Gòn tập trung nhiều dự án căn hộ cao cấp như dòng sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, Novaland hay dự án Him Lam. Trong đó, dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside do công ty Him Lam làm chủ đầu tư, Posco E&C VN là nhà thầu thi công có vị trí đẹp, tiện ích hiện đại.


Xem thông tin thêm tại www.himlamland.com hoặc http://www.himlamriverside.com/. Hotline: 0933 661 599 – (08) 62 618 618.

Trả lời lý do mua căn hộ Him Lam Riverside, chị Khổng Thị Thuận (chủ nhân căn hộ số 6, tầng 14, Block B) chia sẻ: “Tôi quyết định chọn Him Lam Riverside vì dự án có một vị trí đẹp nằm trong khu đô thị hiện đại và kết nối giao thông tốt. Ngoài ra, tiện ích tại đây có thể mang lại cho gia đình tôi một cuộc sống tiện nghi với siêu thị, bệnh viện, trường học đều mang tiêu chuẩn quốc tế. Lý do nữa là tôi thích thiết kế ấn tượng, không gian rộng và đầy nắng gió của khu căn hộ này. Về giá thành, tôi cho là hợp lý. Đặc biệt, căn hộ được bàn giao với đầy đủ nội thất, khách hàng chỉ cần xách va ly đến là ở được ngay”.



Cùng quan điểm với cô Thuận, chị Nguyễn Kiều Hương (chủ nhân căn hộ số 1, tầng 8 Block A) cho biết: “Trước đây, tôi từng mua một sản phẩm của Him Lam, nên khi biết công ty đang mở bán dự án Him Lam Riverside, tôi đã quyết định mua ngay. Với tôi, thương hiệu chủ đầu tư đã là một sự đảm bảo”.

Theo anh Trần Trung (chủ nhân căn hộ tại số 5, tầng 12 Block C), vợ chồng anh mua nhà để ở nên vấn đề chất lượng, tiện ích và không gian là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Sống ở đây, hàng ngày anh có thể đi dạo, thể dục hay đi bơi… được tận hưởng không gian xanh của cả khu đô thị. Thêm vào đó, tiến độ thanh toán và giá thành quản lý chung cư cũng hợp lý khiến vợ chồng anh cảm thấy hài lòng.

Nói về sản phẩm Him Lam Riverside, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và chất lượng trong từng không gian sống. Bởi vậy, nhiều khách hàng khi đến tham quan nhà mẫu đã quyết định mua ngay”.

Mừng lễ khánh thành cầu Him Lam và khai trương căn hộ mẫu Him Lam Riverside, từ ngày 22/12, khách hàng khi mua căn hộ Him Lam Riverside sẽ được tặng quà và ưu đãi hấp dẫn. Nhà mẫu của công trình đặt ở tầng một của dự án.

Nguồn: Him Lam Riverside
Tổng hợp: Báo mua bán nhà đất HPT