Bất động sản BLÓG

Bất động sản, thông tin thị trường, giá cả, biến động và xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản

Đất Nền Bình Dương giá rẻ thu hút khách đầu tư

Theo thông tin từ bao mua ban nha dat thì cuối tuần vừa qua, tại Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 có vị trí vô cùng đắc địa do nằm ngay thị trấn Mỹ Phước, huyện Cát, tỉnh Bình Dương, Công ty Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức buổi mở bán dự án Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 với sự tham dự đông đảo của gần 200 khách hàng.

Trong thời điểm hiện nay, đất bình dương giá rẻ luôn là tâm điểm đầu tư của các nhà đầu tư được xem là thông minh. vì nơi đây cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ các tiện ích dịch vụ và đặc biệt là giá rẻ, rất dễ đầu tư trong thời điểm hiện nay


Đông đảo khách hàng tham dự buổi mở bán dự án Khu đô thị Xanh Mỹ Phước 4.

Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 có vị trí vô cùng đắc địa do nằm ngay thị trấn Mỹ Phước, huyện Cát, tỉnh Bình Dương và tiếp giáp 2 tuyến đường quan trọng bậc nhất của Bình Dương là Đại lộ Bình Dương, đường Vành Đai 4 nối liền TPHCM - Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương và Long An đi xuyên qua dự án. Bên cạnh đó, Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 nằm liền kề với các dự án như: Green River City, khu biệt thự Western Land, Làng biệt thự sinh thái Moon River,…

Bên cạnh đó, cầu Thới An trên trục Vành Đai 4 đang được thi công xây dựng. Sau khi công trình này hoàn thành, việc kết nối giao thông với các đô thị và khu công nghiệp tập trung sẽ rất thuận tiện và nhanh hơn.


Cầu Thới An đang thi công xây dựng

Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 có quy mô 952ha được quy hoạch thành các phân khu chức năng như: Nhà phố, biệt thự, hệ thống trường học, trung tâm thể dục thể thao, khu trung tâm thương mại, hệ thống công viên cây xanh.

Có thể nói, đây là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để hình thành nên một đô thị văn minh, môi trường sống trong lành và tri thức, khi kề cận với những trường Đại học lớn như Đại học Thủ Dầu Một (quy mô 57ha), Đại học Việt Đức (50ha), Khu Phức hợp Thương mại – Giáo dục Quốc tế WoongJin (25ha),…


Khu đô thị Xanh Mỹ Phước 4 được bao bọc bởi sông Thị Tính

Đặc biệt, dự án được bao bọc bởi sông Thị Tính – một chi lưu từ thượng nguồn của sông Sài Gòn nhưng có địa thế cao hơn so với các khu vực xung quanh nên không khí nơi đây rất mát mẻ và cực kỳ trong lành. Nhờ đó, Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 được đánh giá là nơi có phong thủy đẹp nhất tại Mỹ Phước.

Được biết, Công ty Kim Oanh đang mở bán những sản phẩm có vị trí đẹp nhất của Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 nằm dọc theo hai trục đường lớn là đường Vành đai 4 (62m) và đường NA2 (36m) với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 1,7 triệu đồng/m2.


Đây là một trong những khách hàng đã thực hiện giao dịch ngay trong buổi sáng mở bán.

Với những ưu thế trên, dự án đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chẳng hạn, ông Nguyễn Anh Tài cho biết: “Tôi đang tìm những lô đất có vị trí đẹp với giá bán phải chăng để đầu tư kiếm lời. Được sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên bán hàng của Kim Oanh, tôi thấy Khu đô thị Mỹ Phước 4 có khả năng sinh lợi cao bởi hạ tầng hiện nay đã hoàn thiện và đây là sản phẩm có sổ đỏ thổ cư nên tôi rất yên tâm về tính pháp lý.”

Theo ghi nhận, Công ty Kim Oanh đã chào bán thành công 29 sản phẩm. Điều này cho thấy, mặc dù thị trường bất động sản còn khó khăn nhưng phân khúc đất nền giá rẻ có hạ tầng hoàn thiện, tính pháp lý an toàn cũng như uy tín của chủ đầu tư vẫn là lựa chọn ưu tiên của đa số nhà đầu tư.

Hình ảnh khách hàng tham quan thực tế dự án:




Đông đảo khách hàng tham quan thực tế dự án


Hiện Khu đô thị Mỹ Phước 4 đã hoàn thiện hạ tầng


Và đã có nhiều hộ dân sinh sống

Tin Tức tổng hợp bởi: Báo mua bán nhà đất